Bài viết mới

Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Các bước chuẩn bị một bữa tiệc nướng BBQ

Lò nướng BBQ

Nướng thịt là một phần không thể thiếu khi tố chức tiệc nướng BBQ. Tiếng xèo xèo của thịt nướng cùng mùi thơm lan tỏa tạo nên sức hấp dẫn cho bữa tiệc. Tốt nhất bạn nên trang bị cho gia đình mình một lò nướng BBQ chuyên dụng. Lò nướng chuyên dụng bằng khí gas hoặc than sẽ giúp bạn nướng thịt ngon hơn và bạn có thể tận hưởng một bữa tiệc tuyệt vời cùng bạn bè, người thân. 
Các bạn nên sắm cho gia đình mình một bộ lò nướng BBQ để chuẩn bị cho những bữa tiệc nứng BBQ thật hoành tráng

Khâu chuẩn bị

Thật tệ hại nếu trời mưa bão ngay ngày tổ chức tiệc nướng ngoài trời. Bạn nên cân nhắc thời tiết trước khi quyết định tiến hành kế hoạch tiệc ngoài trời. Nếu vô tình nhằm vào ngày mưa, bạn phải linh hoạt thay đổi địa điểm ngay lập tức hoặc dựng mái che. Trước khi bữa tiệc diễn ra, bạn cần thông báo cho khách mời trước khoảng 1 tuần để họ sắp xếp tham dự. Bạn cũng nên dự tính số lượng khách để có thể chuẩn bị lượng thức ăn cho phù hợp.
Hãy chuẩn bị thật kỹ đồ ăn và địa điểm trước khi tổ chức bữa tiệc nhé

Thực phẩm đa dạng cho buổi tiệc nướng

Hãy chuẩn bị đa dạng thực phẩm cho bữa tiệc nướng BBQ các bạn nhé
Thử nghĩ xem nếu bữa tiệc ngoài trời chỉ có mỗi hamburger, hot dog thì bạn bè bạn khó tránh khỏi cảm giác ngán và chẳng tìm thấy được điều thú vị ở một bữa tiệc BBQ. Chuẩn bị nhiều loại thực phẩm khác nhau giúp khách mời của bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Rất nhiều loại thực phẩm có thể nướng rất ngon như: Thịt bò, ba chỉ heo, gà, bạch tuộc…
Ngoài ra bạn cần thêm một số loại rau cụ nướng để ăn kèm như: Đậu bắp, ngô, khoai tây, ớt chuông, hành tây, nấm…Điều này góp phần hạn chế đi sự nhàm chán của các món ăn được lặp đi lặp lại ở các bữa tiệc thông thường.. 
Rau củ nướng cũng rất quan trọng trong bữa tiệc nướng đấy các bạn

Có kế hoạch vui chơi cụ thể

Bạn càng áp đặt khách mời đi theo khuôn khổ của mình càng nhiều thì sẽ khiến họ nhanh chán. Và ngay khi bạn bè không còn hứng thú, họ sẽ rời khỏi đây nhanh hơn dự kiến. Vì thế, hãy pha thêm chút sôi động với các trò chơi vận động như chơi gôn mini, hát hò, nhảy múa hay bất cứ trò chơi tập thể nào để mọi người cùng nhau tham gia. Thêm một chút âm nhạc sẽ làm sinh động bữa tiệc của bạn hơn. 

Hãy tự lên một thực đơn đa dạng và có kế hoạch vui chơi thật cụ thể

Nào cùng nhau tận hưởng buổi tiệc nướng BBQ

Khi tổ chức tiệc nướng BBQ, bạn có thể là trưởng nhóm, nhưng không có nghĩa là bạn có quyền bắt buộc mọi người làm theo ý mình. Thư giãn đi và thuận theo tự nhiên, sẽ không có chuyện mọi người quay lưng đi và bỏ lại một mình bạn bơ vơ cùng tiệc nướng BBQ đâu. 

Bữa tiệc nướng BBQ là bữa tiệc giúp mọi người lại gần nhau hơn
Mục đích của bữa tiệc cũng chỉ là giúp mọi người lại gần nhau hơn, vô tư vui vẻ để xả stress sau những ngày dài học tập, làm việc mệt nhọc. Nhờ có bữa tiệc ngoài trời BBQ này, chúng ta mới có thể quây quần lại và cảm nhận được bầu không khí ấm áp của tình thân. 
Do đó, càng ít bận tâm về mọi người vui chơi thế nào, bạn càng có nhiều thời gian hơn để tận hưởng bữa tiệc BBQ đúng nghĩa và thú vị. 
(Nguồn: Sưu tầm)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Tiệc nướng bbq nên tổ chức ngoài trời cùng với những người bạn, người thân trong gia đình sẽ tạo không khí vui hơn. Ngoài ra các bạn cũng nên chuẩn bị thêm dụng cụ buffet để có dụng cụ nấu nướng cho tiện lợi

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Các bước chuẩn bị một bữa tiệc nướng BBQ 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top