Bài viết mới

Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Cùng King BBQ đón Giáng sinh với thực đơn thịt bò thượng hạng

Giáng sinh và nhiều ngày lễ lớn cuối năm sắp tới, bạn muốn cuộc vui của mình thêm đậm đà gia vị, hãy thử thực đơn mới tại Vua nướng Hàn Quốc King BBQ với nhiều loại thịt bò Mỹ thượng hạng, hấp dẫn và bổ dưỡng tuyệt vời.
Menu món mới của nhà hàng King BBQ

Trải nghiệm thực đơn bò thượng hạng

Theo bảng xếp hạng thịt bò Mỹ, thịt bò Prime (Thượng hạng) là phần thịt quý hiếm, mỗi con bò thu hoạch chỉ được 4% thịt Prime. Loại thịt này có chất lượng vân mỡ tốt, có vị thơm, mềm, ngon nhất trong tất cả các phần thịt của bò Mỹ. Những loại thịt chất lượng như: Lõi nạc vai, Thịt sườn không xương thượng hạng, Dẻ sườn thượng hạng, Thăn ngoại thượng hạng, Diềm thăn, Sườn chìa thượng hạng sẽ có mặt trong thực đơn tháng 12 này tại Vua nướng Hàn Quốc.
suon-chia-bo-my
Sườn chìa thượng hạng (Choice bone in rib eye) là đoạn sườn non dài, thịt sườn mềm khi nướng lên ăn giòn và thơm
Thịt Diềm thăn, một số nơi còn gọi là Diềm, dải, yếm (tiếng Anh gọi là Beef Outside Skirt) là phần thịt được pha lọc từ phần thịt bụng của con Bò. Có thể nói đây là phần thịt ngon nhất trong phần bụng của bò, hơn phần gầu, nạm. Với người phương Tây, món diềm thăn cuộn rau củ nướng, bỏ lò, steak áp chảo luôn là món ăn vô cùng hấp dẫn. Còn với người Châu Á, món diềm thăn thái lát nướng, lẩu là những món ăn được nhiều người thưởng thức nhờ đặc trưng mềm, giòn và rất ngọt

diem-than
Diềm thăn bò có đặc trưng xếp ngói chéo, các mô thịt nạc liên kết theo dạng bó, xếp chồng giữa các lớp mỡ bụng thơm ngậy béo
Rau xanh – thần dược tự nhiên
Rau xanh không chỉ giúp bữa ăn thêm ngon miệng mà còn cung cấp nhiều loại dưỡng chất như các loại vitamin, protid, protein… tăng cường chất xơ và tốt cho sức khỏe. Đối với phái nữ, một đĩa salad rau mỗi ngày giống như thần dược tự nhiên, mang lại vóc dáng và sự tươi trẻ tự nhiên nhất. Đặc biệt, khi ăn kèm trong bữa thịt nướng Hàn Quốc, rau còn giúp kích thích và cân bằng vị giác với thịt, giúp bữa ăn thêm trọn vị hơn.
salad-ca-ngu-va-trung
Salad cá ngừ và trứng
Hiểu điều đó, tháng 12 này, Vua nướng Hàn Quốc mang thêm sắc xanh ngon lành cho bữa nướng thêm ngon với: Salad cá ngừ và trứng, Salad cải bó xôi, Salad rong biển, salad hải sản, salad ngô, cà chua sốt Caesar và hành tây và Caesar salad nổi tiếng phong cách Ý. Mỗi loại salad đều có một vị ngon đặc trưng riêng, đặc biệt là salad cá ngừ và trứng và salad hải sản là những loại salad độc đáo hiếm thấy.
salad-hai-san
Salad hải sản
Không cần phải đến Mỹ hay Hàn Quốc, thực khách vẫn có thể trải nghiệm vị ngon độc đáo của thịt bò Mỹ thượng hạng với phong cách Hàn Quốc tại hệ thống nhà hàng King BBQ.
Rất nhiều chương trình ưu đãi lớn cho mùa lễ hội thêm tưng bừng đang chờ đón thực khách, hãy trải nghiệm và “ướp gia vị” cho cuộc vui cuối năm thêm đậm đà với 13 món mới tại King BBQ.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cùng King BBQ đón Giáng sinh với thực đơn thịt bò thượng hạng 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top