Bài viết mới

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

King BBQ đã chinh phục Hari Won

Hari Won – cô nàng xinh xắn mang hai dòng máu Việt – Hàn được mọi người biết đến và yêu quý từ gameshow “Cuộc đua kỳ thú” và gần đây nhất là “Ơn giời, cậu đây rồi” bật mí rằng mình hơi khó tính trong việc ăn uống”. Nhưng trong cuộc hẹn hò lần đầu tiên với Vua nướng Hàn Quốc mới đây, Hari đã bị cưa đổ ngay từ những phút đầu….
Hari Won thưởng thức đồ ăn tại King BBQ

Tình yêu sét đánh với…. thịt nướng

Gần 20 năm sống tại Hàn Quốc, Hari Won đã rất quen thuộc với ẩm thực nướng nơi đây. Theo Hari, “Đồ nướng Hàn Quốc từ lâu đã trở thành phong cách, tạo một xu hướng, một thương hiệu riêng hấp dẫn thực khách năm châu”. Cô cũng đã quen với việc tại Hàn Quốc, mọi người mỗi khi tụ tập gia đình, bạn bè thường ngồi quanh chiếc vỉ nướng than hồng ấm áp, các loại thịt bò, lợn, lòng, dồi… bầy xung quanh, mọi người tự nướng, tự cuốn thịt vào xà lách, chấm với tương, bỏ vào miệng và uống thêm chút rượu gạo tăng vị. Phong cách ăn này không chỉ đơn giản chỉ là thưởng thức các loại thịt mà còn thấm đẫm hương vị, không gian, lịch sử Hàn Quốc lâu đời. “Hari đã ăn đồ nướng Hàn Quốc tại Việt Nam ở nhiều nhà hàng nhưng chưa ở đâu có được hương vị như ở quê mẹ”, Hari kể.
hari-won
Đồ nướng Hàn Quốc đối với Hari Won là một trong những nét văn hoá ẩm thực Hàn Quốc
Nhưng trong một lần tình cờ đến với King BBQ, cô nàng đã phải lòng vị Vua nướng Hàn Quốc này ngay từ những phút đầu. Hari bật mí “Các loại thịt ở King BBQ, đặc biệt là món sườn nướng BBQ được tẩm ướp loại sốt đặc biệt rất đậm đà, Hari chỉ muốn ăn mãi thôi”.

Bài ca thịt nướng – kết tinh tình yêu với vị Vua trẻ

Với Hari, mỗi loại thịt tại King BBQ có một hương vị ngon khác nhau. Với các loại thịt bò tươi thượng hạng với lượng mỡ vân vừa phải hay thịt Bulgogy, cô nàng thích gói vào trong xà lách xanh tươi, thêm chút panchan, ớt, hành chấm sốt tương đậu nành đặc biệt. Còn với các loại thịt đã ướp đậm như Dẻ sườn rút xương sốt Kingbbq, Ba chỉ bò Kingbbq, Cổ bò Kingbbq, Gầu bò Mỹ ướp muối, Sườn Los Angeles, Ba chỉ heo Samgyeosal ướp muối, Mực nướng, Gà ướp sốt cay… thì “Hari ăn không cũng thấy ngon rồi”.
hari-won
Món sườn nướng BBQ được Hari Won thưởng thức theo đúng phong cách ẩm thực Hàn Quốc
Không chỉ “kết” các món tại King BBQ, Hari Won còn yêu ngoại hình của vị Vua trẻ tuổi này. Không gian của nhà hàng nướng King BBQ rất hài hòa, trang nhã lại thoáng đãng mà ấm cúng từ những chiếc đèn lồng độc đáo vừa cổ kính, vừa hiện đại đến những bức tranh, búp bê mang phong vị của xứ sở Kim chi. Cô nàng cũng thích các bạn nhân viên tại King BBQ, rất tận tình tư vấn món ăn, giúp nướng đồ ăn và “chăm sóc” cho cái “dạ dày” của Hari một cách rất chuyên nghiệp.
hari-won
Hari Won thưởng thức món sườn nướng BBQ
Chính vì vậy, Bài ca thịt nướng đã ra đời “minh chứng” cho “tình yêu” này của Hari Won và vị Vua nướng Hàn Quốc. Nhạc và ca từ sẽ mê hoặc bạn ngay từ những giây đầu tiên. Bất cứ ai nghe xong đều bị nghiện bởi sự dễ thương của Hari Won và đặc biệt là nghiện “những món ngon như vật báu” tại King BBQ. Nếu không tin bạn hãy thử nghe nhé:

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: King BBQ đã chinh phục Hari Won 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top