Bài viết mới

Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

King BBQ - Điểm hẹn khi Hà Nội vào thu

King BBQ - Điểm đến tuyệt vời dành cho các bạn sành ẩm thực

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ ẩm thực Hàn Quốc thực sự đẳng cấp nhằm thể hiện sự tôn trọng và hiểu biết dành cho đối tác, bạn bè hoặc người thân, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi chọn King BBQ. Đặc biệt các chương trình khuyến mại luôn được áp dụng tại số 7 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây xứng đáng là một điểm hẹn dành cho các bạn khi Hà Nội đang bước vào mua thu
set king bbq

Với thực đơn đa dạng. King BBQ sẽ mang đến cho bạn những món nướng đặc trưng nhất của Hàn Quốc (được đầu bếp tài ba Park Sung Min với 40 năm kinh nghiệm trực tiếp truyền thụ).
Được xem là ngon nhất trong tất cả các kiểu chế biến thức ăn món nướng bbq nói chung (và món nướng ở King BBQ nói riêng) luôn mang đến cho thực khách những cảm giác thú vị bởi hương vị cũng như từ phong cách thưởng thức mộc mạc mà tinh túy.
Set com canh
Set đồ ăn Hàn Quốc giản dị chỉ trong 89.000VNĐ
Để thịt được thơm, ngon, mềm tự nhiên, đầu bếp của King BBQ đã sử dụng các nguyên liệu, gia vị (được nhập 100% từ Hàn Quốc) cùng với loại nước sốt đặc biệt để ướp trong một khoảng thời gian đủ dài.
set nuong 1 nguoi
Set đồ nướng dành cho một người chỉ có 129.000VNĐ
Với “phương pháp” nướng thịt trên than hồng vô cùng độc đáo (thay vì sử dụng các loại bếp nướng công nghệ hiện đại). Khi được nướng, thịt sẽ dậy mùi thơm ngào ngạt, lưu giữ được vị ngọt thơm của các món thịt và không hại cho sức khỏe.
set nuong 2 nguoi
Set nướng vô cùng đầy đặn dành cho 2 người cũng chỉ ở mức 299.000VNĐ
Đến với King BBQ, thưởng thức các món nướng đậm đà, tròn vị, hẳn bạn sẽ hiểu tại sao King BBQ lại được giới sành ăn đặt biệt danh là "Vua nướng Hàn Quốc".

… Ngoài các món nướng đặc trưng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy trong thực đơn trên 200 món ăn truyền thống Hàn Quốc như: Cơm cuốn, Mỳ lạnh… và đặc biệt là:
bibibp kingbbq
Cơn trộn Bibibap trứ danh của King BBQ - Đinh Tiên Hoàng
kimchi kingbbq
Kimchi cải thảo - Một trong những món ăn kèm mang đậm chất ẩm thực Hàn Quốc
bo tuoi salad han quoc
Bò tươi Salad Hàn Quốc - Món ăn độc đáo nhất của King BBQ

Đây là những món ăn của Hàn Quốc nằm trong danh sách 50 món ăn ngon nhất hành tinh.

… Đến với nhà hàng King BBQ tạisố 7 Đinh Tiên Hoàng. Khách hàng không những được thưởng thức các món ăn tuyệt ngon mà còn có cơ hội tham gia nhiều CTKM hấp dẫn như: Giảm giá 20% tổng hóa đơn; Miễn phí pepsi tươi; Giảm 20% cho chủ thẻ HSBC cùng rất nhiều chương trình KM khác…

Địa chỉ: King BBQ số 7 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 043 935 0999
Hotline: 1900 1277
Website: www.kingbbq.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: King BBQ - Điểm hẹn khi Hà Nội vào thu 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top